คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
ยินดีต้อนรับ
ชมรมคนรักเด็

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
ก-เ ก็บเราไว้ในใ จ ข-เข้าใจเรา ค-คอยเป็นกำลังใจให้เรา ง-ง้อเราเมื่อรู้ตัวว่าเขาผิ ด จ-จับมือเราเมื่อต้องการกำลังใ จ ฉ-เฉยกับความใจร้อนของเรา ช-ช่วยเหลือเรา ซ-ซื่อสัตย์กับเราญาติดีกับเราเสมอ ด-เดินเคียงข้างเรา ต-ติดตามข่าวคราวความเป็นไปของเรา ถ-ไถ่ถามทุกข์สุข ท-ทำให้ชีวิตของเราเปลี่ยนไป ธ-ธัมมะธัมโมกับเรา น-นับถือเราและน่ารักในสายตาของเรา บ-บอกความจริงแก่เรา ป-ปลอบใจเมื่อเราท้อ ผ-ผายมือต้อนรับเราเสมอ ฝ-ฝากความจริงใจไว้กับเรา พ-เพิ่มพลังให้แก่เรา ฟ-ฟังเราเสมอ ภ-ภูมิใจในตัวเรา ม-มอบสิ่งดีดีแก่เรา ย-ยกโทษให้กับข้อผิดพลาดของเรา ร-รักที่เราเป็นเรา ล-ละเอียดอ่อนกับความรู้สึกของเรา ว-ไว้ใจเรา ศ-ศึกษานิสัยที่แท้จริงของเรา ส-สังเกตความเปลี่ยนแปลงในตัวเรา ห-เห็นคุณค่าของเรา อ-อธิบายในสิ่งที่เราไม่เข้าใจ ฮ-เ ฮฮากับเราได้ทุกเวลา *

วันอังคารที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2553

เสียงดนตรี

      ดนตรีมีประโยชน์ต่อเด็กอย่างไร
_____รบกวนช่วยตอบหน่อยค่ะ______
           

6 ความคิดเห็น:

  1. ตัวเล็กจังอ่านไม่รู้เรื่องขอตัวอักษรใหญ่กว่านี้ได้ไหม

    ตอบลบ
  2. เพลงจัดเป็นสื่อการเรียนรู้ที่สำคัญต่อพัฒนาการของเด็กปฐมวัย เพลงช่วยสร้างเสริมให้เด็กเกิดความเพลิดเพลินและกล่อมเกลาให้เด็กเป็นคนมีจิตใจอ่อนไหว รักเสียงเพลงและดนตรี ทำให้ผ่อนคลายอารมณ์และรู้สึกมีชีวิตชีวาในการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ รวมทั้งปลูกฝังค่านิยมวัฒนธรรม และมีลักษณะนิสัยที่ดี ให้กับเด็กได้

    ตอบลบ
  3. ดนตรีมีประโยชน์กับเด็กมากเพราะดนตรีช่วยฝึกจิตใจของเด็ก
    และฝึกพัฒนาการต่างๆของเด็ก
    และยังช่วยขัดเกลาจิตใจของเด็กอีกด้วยค่ะ

    ตอบลบ
  4. ดนตรีคือหัวใจในการสอนเด็กทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมหลัก 6 กิจกรรม หรือกิจกรรมเสริมต่างๆ

    แถมยังช่วยเสริมสร้างพัฒนาการแก่เด็ฏอีกด้วย


    ป.ล. เรื่องจิงนะเนี่ย ขอบอก!!

    ตอบลบ
  5. ดนตรีนั้นคือชีวิต จังหวะคอยลิขิตให้ชีวิตก้าวไป แสงสีที่สวยสดใส นั้นคือจิตใจที่สดใสเสรี เสียงปรบมือเป็นกำลังใจ ให้ต่อสู้ไปอย่าได้ถอยหนี ความภาคภูมิใจที่มี เกียรติ์ยสศักดิ์ศรีจากพวงมาลัย สู้ สู้

    ตอบลบ
  6. ดนตรีช่วยส่งเสริมให้เด็กเกิดจินตนาการ และเกิดการเรียนรู้ที่ง่ายขึ้นจากภาษาของเพลง ทำให้เด็กจดจำและเข้าใจบางความหมายของสิ่งที่เด็กเรียน ฉะนั้นดนตรีหรือเพลงจึงเป็นสิ่งที่วิเศษสำหรับเด็กปฐมวัยจริงๆค่ะ

    ตอบลบ